VN|EN
Menu

The Maris Vũng Tàu thu hút du khách nhờ loạt sự kiện

By Admin 2 ·05/09/2024

Tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí The Maris Vũng Tàu liên tục tổ chức các lễ hội, kéo thêm 2.000 lượt khách đến trải nghiệm tại mỗi sự kiện.

Nằm trong chuỗi lễ hội được tổ chức xuyên suốt mùa hè, ngày 3/8 vừa qua TDG Group tổ chức sự kiện "Vũ hội phố biển" tại The Maris Vũng Tàu, (đường 3/2, phường 10 và 11, TP Vũng Tàu).

Lễ hội mang lại không gian trải nghiệm cho cả gia đình, đặc biệt là các em nhỏ với khu vui chơi thiếu nhi. Khu vui chơi thiết kế nhiều trò chơi vận động, đua xe Go- Kart... giúp các em nhỏ có không gian sáng tạo và vui chơi an toàn. Tiểu cảnh và không gian chụp hình được thiết kế theo không khí lễ hội biển để gia đình có những khoảnh khắc ghi dấu.

Nhiều hoạt động thể thao tại hồ bơi vô cực, thử sức với phao chuối, trò chơi vận động liên hoàn trên bãi biển... mang lại trải nghiệm cảm giác mạnh cho những ai yêu thích khám phá và phiêu lưu.

Trong khuôn khổ ngày hội, mọi người còn được thưởng thức ẩm thực với thực đơn phong phú, đa dạng ngay trong nhà hàng trực diện biển hay ẩm thực đường phố trên cung đường xanh mát.

The Maris Vũng Tàu đang dần hoàn thiện các tiện ích về lưu trú, F&B, thể thao và giải trí đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

The Maris Vũng Tàu đang dần hoàn thiện các tiện ích. Ảnh: TDG Group

Đại diện TDG Group cho biết, việc tổ chức các lễ hội như The Maris Day - Vũ hội phố biển làm giàu thêm các hoạt động cho tổ hợp cũng như phát triển thêm sản phẩm du lịch chất lượng cho Vũng Tàu.

Tiếp nối chuỗi sự kiện lễ hội tại The Maris Vũng Tàu, TDG Group sẽ tổ chức các hoạt động bao gồm mừng lễ Vu Lan "Hương biển - Sắc sen" ngày 17/8; "Thay lời biển hát" ngày 31/8 với sự góp mặt ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh; "Thay lời biển hát" ngày 28/9 ca sĩ Lam Trường; Sỹ Luân... Khách hàng có thể đến vui chơi, giải trí thể thao biển và thư giãn cùng âm nhạc.

Hiện tại, The Maris Vũng Tàu đang xây dựng và giới thiệu ra thị trường phân khu căn hộ Vega Alaric với tầm nhìn hướng biển Chí Linh. Chỉ vài bước chân, cư dân tương lai đã có thể vui chơi, tắm biển, cũng như tận hưởng cảm giác được hòa mình với thiên nhiên.

Ngoài vị trí ngay cạnh bờ biển, Vega Alaric còn thừa hưởng nhiều tiện ích nội khu, chung của The Maris Vũng Tàu như: cầu tàu 450 m với nhà hàng nổi hai tầng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển (sức chứa 2.000 chai), rạn san hô, hồ bơi vô cực diện tích 2.225 m2, sân tập golf 8.000 m2, suối nguồn hạnh phúc...

Căn hộ du thuyền Vega Alaric mang đậm tính chất nghỉ dưỡng với không gian xanh hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên trong căn hộ mẫu Vega Alaric. Ảnh: TDG Group

Hiện tại, TP.Vũng Tàu đã quy hoạch Bãi Sau thành khu du lịch chất lượng cao. Nằm liền kề Bãi Sau, sân golf Paradise, căn hộ Vega Alaric nói riêng và tổ hợp The Maris Vũng Tàu nói chung được hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch.

Vega Alaric cũng chính là căn hộ nằm trong tổ hợp xanh, được vận hành và quản lý bởi đơn vị quốc tế AHS, cũng như được tài trợ tài chính bởi ngân hàng Agribank.

Tin liên quan

liên hệ với chúng tôi

TDG GROUP

Địa chỉ

184 Đường Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Website

www.tdggroup.vn

Điện thoại

02543 527 575 DOWNLOAD PROFILE

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Copyright © 2024 TDG group.